Bán giống cây nhãn tím, giống nhãn mới lá tím Sóc Trăng

Giống nhãn tím này xuất hiện tại khu vườn trái cây của nông dân Trần Văn Huy (còn gọi Bảy Huy), một nhà vườn chính hiệu. Điều kì lạ là nhãn tím này còn có khả năng kháng được bệnh "chổi rồng", một loại bệnh rất nguy hiểm cho cây nhãn hiện nay như nhãn da bò, nhãn xuồng.


[​IMG]

Cung cấp cây giống nhãn tím 2,9tr/cây, giao hàng cả nước 0988868620


Hòa cùng dòng người từ khắp các tỉnh như TP.HCM, Bến Tre, Tiền Giang, Cần Thơ… đổ xô về cù lao Phong Nẫm, xã Phong Nẫm, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng để tìm mua giống nhãn tím kỳ lạ.
I Giống nhãn tím "hút" khách nhờ màu sắc độc đáo
Sở hữu được giống nhãn có trái màu tím kì lạ, ông Bảy Huy đã tạo nên một cơn sốt về giống này ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long và các tỉnh phía Nam. Không chỉ khách trong nước mà rất nhiều người tiêu dùng ở nước ngoài cũng bắt đầu chú ý đến loại quả có một không hai này.
Ông cho biết, việc ông phát hiện ra giống nhãn tím này rất tình cờ, giống như là trời ban cho vậy. Cách đây mười năm, trong một lần đi thăm nom vườn nhãn, ông Bảy Huy phát hiện một cây nhãn trong vườn có một nhành nhỏ, lá của nó màu tím và thân nhánh cũng có màu tím lạ thường.
Lúc này, ông  vẫn không nghĩ từ nhánh nhãn tím này lại có thể cho ông một giống nhãn mới. Ông Bảy Huy chăm sóc nó bình thường như cây khác và chờ đợi ngày đơm hoa kết trái. Khi đến mùa, lạ thay từ nhánh nhãn đó lại cho ra những chùm hoa màu tím, khác hẳn với những màu hoa trắng vàng thường thấy. Càng ngạc nhiên hơn khi từ chùm hoa đó cho ra độ 20 trái nhãn màu tím rất đẹp mắt.


Riêng về cây nhãn tím, ông Huy cho biết phát triển rất tốt và có khả năng kháng bệnh cao. Dân trồng nhãn rất sợ gốc nhãn của mình bị một thứ bệnh gọi là "chổi rồng". Đây là một bệnh rất nguy hại, khiến phần lá ở ngọn của cây nhãn xoăn lại,, biến dạng và không phát triển được. Hiện vẫn chưa có thuốc đặc trị loại bệnh này. Vườn nhãn nào bị mắc bệnh mà không kịp thời xử lý sẽ lây lan rất nhanh. Điều đó đồng nghĩa với việc phải đốn bỏ cả vườn.
Tuy nhiên, ông Bảy Huy cho biết điều kì lạ là giống nhãn tím này có khả năng kháng được bệnh chổi rồng. Những cây nhãn trồng quanh cây nhãn tím bị bệnh nhưng cây nhãn tím vẫn bình yên vô sự. Đây là một tin vui cho bà con nông nhân chuyên canh tác cây nhãn, bởi giống nhãn mới này vừa có giá trị kinh tế cao lại vừa đỡ phải tốn công trong khâu chăm sóc, phòng chống sâu bệnh.
Từ khi những gốc nhãn tím của ông Bảy Huy cho trái đến nay, đều đặn mỗi vụ ông thu hoạch được vài chục kg. Ông Bảy Huy chỉ bán ra thị trường khoảng 10kg với giá 50.000 đồng/1 kg, số ít còn lại dành biếu cho một số nhà hàng xóm, hay khách trong và ngoài nước đến tham quan. Những người lái buôn đến năn nỉ xin mua ông cũng đều lắc đầu từ chối. Đến nay, những gốc nhãn xung quanh nhà ông vẫn phát triển rất tốt và cho trái đều đặn mỗi vụ, hứa hẹn một tương lai phát triển cho giống nhãn tím.
Hột nhãn thường khi bổ đôi có màu trắng đục thì phần lõi bên trong của hột nhãn tím cũng có màu tím. Đó chính là chỗ giống nhãn độc nhất t hấp dẫn người mua. Người dân ở cù lao Phong Nẫm đều biết tới giống nhãn này nhưng không phải ai cũng có cơ hội sở hữu nó", ông Huy chia sẻ.
Màu tím đặc biệt của nhãn đã thu hút sự tò mò của dư luận
II Sẽ đăng ký nhãn hiệu độc quyền giống nhãn tím
Giống nhãn tím chỉ thực sự được biết đến rộng rãi gần đây vào giữa năm 2012, khi ông Bảy Huy đồng ý đưa ra mắt tại "Ngày hội sông nước miệt vườn huyện Kế Sách" và "Lễ hội trái cây ngon" ở Chợ Lách (Bến Tre). Tiếng tăm của loại quả này ngày càng lan rộng và giá được đẩy lên cao không thể ngờ. Ông Huy cho biết, một người thân quen đã nài nỉ với ông để mua 6 kg để mang tới "Lễ hội trái cây ngon" ở Bến Tre, ông đồng ý bán với giá 50/000 đồng/1 kg. Nhưng tại lễ hội, giá của trái nhãn tím được tính 2.000 đồng/1 trái.
Sau khi trái nhãn tím được đưa đến những cuộc triển lãm, chủ vườn ở khắp các tỉnh thành trong cả nước và người nước ngoài đều tìm đến ông Bảy Huy để xin đặt mua giống nhãn hiếm này. Chị Phạm Thị Oanh, một thương lái trái cây ở Tiền Giang, cũng là khách hàng của ông Huy cho biết: "Giống nhãn nào tôi cũng biết và từng ăn qua, nhưng giống nhãn tím thì quả là lần đầu tôi nghe thấy. Ngoài chất lượng đảm bảo thì màu tím của vỏ nhãn là điểm thu hút người tiêu dùng".
Hiện nhiều người muốn nhân giống nhãn tím để trồng nhưng việc này là vô cùng khó. Anh Phạm Công Hậu, huyện Kế Sách, tỉnh Sóc Trăng cho biết: "Tôi từng xin hột giống nhãn tím về để trồng thử nhưng chẳng có kết quả gì. Lúc đầu, hạt cũng nảy mầm nhưng mọc được vài lá rồi lại chết".
Phương pháp nhân giống nhãn chỉ có thể là chiết nhánh rồi mang đi trồng và giống nhãn tím cũng không ngoại lệ. Hiện nay, giống nhãn tím của ông Bảy Huy đã được một chủ vườn chuyên cung cấp cây giống ký hợp đồng thu mua độc quyền. Hợp đồng có thời hạn trong 2 năm, số lượng bao nhiêu cũng được lấy hết với giá 1 triệu đồng một nhánh. Đây là con số kỉ lục về giá của một cây giống từ trước đến nay.
Hiện, ông Huy đã chiết từ những thân cây đã trồng từ trước được 220 nhánh giống. Chỉ chờ thêm hai tuần nữa là giống nhãn tím đầu tiên sẽ xuất vườn, đến với nhà nông. Như vậy là với 220 nhánh nhãn đang được nuôi, ông Bảy Huy có cơ hội thu về hàng trăm triệu đồng cho đợt xuất giống đầu tiên.
 Hơn nữa, giống nhãn tím này không chỉ có giá trị trong nước mà còn có khả năng xuất khẩu ra nước ngoài".
Ông Phạm Minh Cảnh, Phó Chủ tịch UBND xã Phong Nẫm, cho biết: "Hiện địa phương đang phối hợp với Phòng Nông nghiệp của huyện Kế Sách giúp ông Bảy Huy đăng ký nhãn hiệu độc quyền cho giống nhãn độc đáo này".
Hiện tại, ngoài ông Trần Văn Huy là người đầu tiên sở hữu giống nhãn tím còn có anh Dương Thanh Điền, ngụ cùng xã Phong Nẫm, là em vợ của ông Huy. Được biết ông Huy có chiết cho anh Điền một nhánh nhãn tím từ 5 năm về trước. Hiện anh Điền cũng nhân rộng giống nhãn tím trồng cạnh nhà và mới làm hợp đồng cung cấp giống độc quyền cho một cơ sở chuyên về cây giống ở Sóc Trăng.
Cũng theo thạc sĩ Vũ Bá Quan thì qua tìm hiểu ban đầu, giống nhãn đặc biệt trên xuất phát từ giống nhãn lồng. Quá trình sinh trưởng, phát triển và chất lượng của trái giống như bao cây nhãn lồng thường khác. Điểm ấn tượng, gây sốt của loại nhãn này chính là màu tím đẹp mắt bên ngoài.
Hợp đồng bán nhãn tím giống vừa được ông Trần Văn Huy (xã Phong Nẫm, huyện Kế Sách, Sóc Trăng) ký với một doanh nghiệp trong tỉnh .
Hiện tại, ông Huy có 6 gốc nhãn tím 5-10 năm tuổi và 4 gốc nhãn mới trồng được 2 năm. Ông Huy cho biết: “Nếu chiết cây theo kiểu xả tàn (chiết toàn bộ nhánh), với 6 gốc nhãn lớn, sẽ được khoảng 200 nhánh nhãn giống trong đợt đầu. Thời gian từ lúc bầu, chiết đến lúc cành ra rễ, cắt xuống trồng mất hơn 30 ngày”.

III Mua giống nhãn tím ở đâu

Theo hợp đồng, trong vòng hai năm, ông Huy chỉ cung cấp cây giống cho một đầu mối, số lượng không hạn chế. Riêng tiền bán cây giống, ông Huy đã thu về hàng trăm triệu đồng. Trái nhãn tím thuộc loại độc đáo, nên tới mùa, thương lái đến tận nhà ông Huy thu mua với giá 50.000-80.000 đồng/kg.
Cung cấp cây giống nhãn tím 2,9tr/cây 0988868620

17 comments:

  1. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  2. giống nhãn tím này nghe nói tốt nhưng k biết chăm sóc khó không nữa
    ---------------------------------june---------------------------------------
    Bán máy chế biến gỗ tốt nhất tại tphcm

    ReplyDelete
  3. This comment has been removed by a blog administrator.

    ReplyDelete
  4. Cách lam sao de biet minh co thai som nhat sẽ giúp nhiều người coc sự chuẩn bị tốt hơn. Cùng tham khảo thêm về cách có nhiều like trên facebooklàm thế nào để có được mái tóc đẹp cho chị em phụ nữ . Xem cách làm thế nào để có được học bổng du học sẽ giúp bạ có sự chuẩn bị tốt hơn để làm thế nào để có một công việc tốt

    ReplyDelete
  5. Bán giống cây nhãn tím, giống nhãn mới lá tím Sóc Trăng
    ………….thietbivattu………….
    Thiết bị vật tư ngành gỗ tốt nhất tại tphcm

    ReplyDelete
  6. wow giống nhãn mới rất tuyệt

    ----muirouterarden----

    MŨI ROUTER ARDEN
    Khác với tiện, khi phay thì phôi gỗ sẽ đứng im và mũi router sẽ quay để tạo hình. Hoạt động phay dựa trên nguyên tắc tạo ra chuyển động xoay tròn cho mũi router . Khi người thợ muốn tạo hình cho sản phẩm có thể di chuyển tịnh tiến mũi router (đang chuyển động xoay) tới vật cần phay. Lưỡi cắt trên mũi router sẽ tiếp xúc với gỗ và cắt gọt vật cần phay. Người thợ có thể tạo chuyển động tịnh tiến theo ba phương gồm dọc, ngang hoặc thẳng đứng. Quá trình phay được thể hiện bằng các chuyển động tạo hình, phương pháp gia công, ngoài ra còn còn phụ thuộc vào hình dáng mũi router , phương gá đặt giữa chi tiết và mũi router . Vì áp dụng công nghệ hiện đại không còn làm bằng tay nữa nên việc gia công phay gỗ hiện nay được thực hiện rất nhanh chóng với công suất cao, tính thẩm mỹ chuẩn xác cũng được nâng tầm đáng kể. Nhưng yếu tố chất lượng mũi router là một vấn đề khá khó khăn và chưa có cách giải quyết triệt để đối với các khách hàng.
    mũi router tại thị trường Việt Nam có rất nhiều thương hiệu, chủng loại nhưng gần như có rất nhiều hàng giả, hàng nhái. Làm cho khách hàng khó có thể chọn được 1 sản phẩm ưng ý để hợp tác lâu dài. Dựa trên nhu cầu đó, công ty Đại Tứ Quý chúng tôi đã sang bên Đài Loan trực tiếp liên hệ với công ty ARDEN, thương hiệu mũi router chất lượng cao trên toàn thế giới. Và chúng tôi đã trở thành đại lý phân phối độc quyền mũi router arden tại thị trường Việt Nam.
    ARDEN là thương hiệu mũi router chất lượng cao, lâu đời và trên toàn thế giới đều tin tưởng sử dụng. Sau đây là một số đặc điểm của mũi router arden:
    + Được sản xuất trên dây chuyền tự động hiện đại.
    + Dao được làm bằng hợp kim siêu bền, chịu được nhiệu độ cao.
    + Gấp ít nhất 3-4 lần mũi router thông thường.
    + Dao được làm trên dây truyền hiện đại có độ chính xác cao, không rung lắc khi gia công, có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng với những máy khó tính nhất( có cả cốt 6.35 và 12.7).
    Chỉ là những một số đặc điểm của mũi router arden cũng đã nói lên mũi router ardenlà giải pháp hoàn hảo để tạo nên những sản phẩm gỗ có tính thẩm mỹ chuẩn xác nhất.
    Công ty Đại Tứ Quý, với những nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm sẽ tư vấn và đem đến trải nghiệm mua hàng tốt nhất có thế cho khách hàng.
    Mọi nhu cầu mua mũi router arden xin liên hệ:
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ
    Tel: (028) 62726565
    Email: vattugo.@gmail.com
    Website: www.daituquy.com
    Địa chỉ: 68 TTH14B, KP3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

    ReplyDelete
  7. Cung cấp các loại mũi router mang cá, mũi router 45 độ, mũi router cầu thương hiệu ARDEN chất lượng cao tại Quận 8
    Một số đặc điểm cơ bản của mũi router ARDEN chính hãng tại công ty Đại Tứ Quý:
    - Mũi router mang cá: Tạo mộng mang cá để ghép gỗ.
    - Mũi router 45 độ : Cắt vát 45 độ.
    - Mũi router cầu: Tạo mộng và rãnh hình cầu.
    Có rất nhiều lí do để khách hàng lựa chọn công ty Đại Tứ Quý là lựa chọn nhà cung cấp hàng đầu:
    - Nhập hàng trực tiếp từ công ty ARDEN Đài Loan, có nguồn gốc rõ rang, chính hãng.
    - Đại lý độc quyền thương hiệu ARDEN tại Việt Nam.
    - Cung cấp đầy đủ các quy cách từ thông dụng đến khan hiếm cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.
    - Nhân viên công ty làm việc nhiều năm trong nghành có nhiều kinh nghiệm để tư vấn một cách tốt nhất cho khách hàng.
    Để tạo được các sản phẩm gỗ đẹp hoàn hảo lựa chọn mũi router ARDEN là lựa chọn hàng đầu cho mọi khách hàng:
    - Được sản xuất trên dây chuyền tự động hiện đại.
    - Dao được làm bằng hợp kim siêu bền, chịu được nhiệu độ cao.
    - Gấp ít nhất 3-4 lần mũi router thông thường.
    - Dao được làm trên dây truyền hiện đại có độ chính xác cao, không rung lắc khi gia công, có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng với những máy khó tính nhất( có cả cốt 6.35 và 12.7).
    Mọi nhu cầu mua hàng hoặc tư vấn xin liên hệ:
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ
    Tel: (028) 62726565
    Email: vattugo@gmail.com
    Website: www.daituquy.com
    Địa chỉ: 68 TTH14B, KP3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh

    ReplyDelete
  8. Đại lý phân phối mũi khoan 2 tầng, mũi đục mộng vuông, mũi khoan ren chất lượng tốt nhất tại Kon Tum
    Mũi khoan tốt không chỉ đảm bảo chất lượng cho sản phẩm gỗ mà còn giảm thiểu hư hại của máy khoan. Dựa theo nhu cầu của khách hàng, công ty Đại Tứ Quý chúng tôi đã liên hệ và trở thành nhà phân phối mũi khoan chất lượng cao Đài Loan tại Việt Nam.
    Vì đã cung cấp trên thị trường từ lâu, nên càng ngày sản phẩm mũi khoan của công ty Đại Tứ Quý càng được khách hàng Việt Nam ủng hộ và tin tưởng hơn nữa. Được sản xuất kì công trên dây chuyền máy móc hiện đại nên mũi khoan của công ty chúng tôi sở hữu vẻ ngoài sắc nét, tinh xảo.
    Chất lượng và giá thành tốt là điều mà Đại Tứ Quý luôn hướng tới. Khi khách hàng sử dụng mũi khoan của công ty chúng tôi sẽ cảm nhận được ngay độ bền, hiệu quả công việc và rất nhiều lợi ích khác.
    Một số sản phẩm mũi khoan của công ty Đại Tứ Quý:
    - Mũi khoan 2 tầng: Chuyên dùng để khoan bắt vít trong trường hợp gỗ dày nên cần bắt vít dài gồm phần ren và phần trơn ở giữa phần ren và mũ vít.
    - Mũi đục mộng vuông: Được làm từ chất liệu thép gió chất lượng cao, đạt độ cứng HRC 48-50 giúp khách hàng sử dụng được lâu hơn. Chuyên dùng cho việc tạo mộng vuông trên vật liệu gỗ. Cán mũi đục : 19 mm và đường kính các mũi đục : 1/4 "(6,35 mm), 5/16" (7,94 mm), 3/8 "(9,5 mm), 1/2" (12,7 mm), 11mm, 16mm, 25.4mm, 30mm.
    - Mũi khoan ren: Được làm từ chất liệu thép có độ cứng lớn, chống gỉ, rắn chắc và bền bỉ. Và đặc biệt mũi khoan thiết kế dạng xoắn ốc giúp thoát phôi nhanh, đạt hiệu quả công việc cao hơn.
    Như vậy, chúng ta đã cùng nhau trải qua những đặc điểm nổi bật của mũi khoan Đài Loan do công ty Đại Tứ quý phân phối. Tự tin, giúp các xưởng sản xuất đồ gỗ, nội thất tiết kiệm chi phi, thời gian, nhân công.

    Mọi chi tiết xin liên hệ theo với chúng tôi, hoặc đến văn phòng công ty Đại Tứ Quý để có thể có thể trải nghiệm trực tiếp các sản phẩm và tìm loại mũi khoan, vật tư gỗ phù hợp với xưởng và đơn hàng của mình.
    Mọi nhu cầu mua hàng hay tư vấn xin liên hệ:
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ
    Địa chỉ: 68 TTH14B, KP3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (84 - 28)62 72 6565.
    Website: www.daituquy.com
    Email: vattugo@gmail.com
    Hotline: +84 937681575

    ReplyDelete
  9. Đại lý phân phối phối mũi khoan 2 tầng, mũi đục mộng âm, mũi khoan TCT chất lượng cao tại Kon Tum
    Mũi khoan Đài Loan - Hiện nay trên thị trường thì mũi khoan Đài Loan là một trong những loại mũi khoan đang và rất được nhiều người tin tưởng sử dụng. Mũi khoan Đài Loan là một trong những loại mũi khoan chất lượng cao, được thị trường trên cả thế giới luôn tin tưởng sử dụng trong quá trình sản xuất đồ gỗ, nội thất. Việt Nam cũng không ngoại lệ với chất lượng của mũi khoan Đài Loan.
    Vậy cửa hàng nào là cửa hàng cung cấp mũi khoan Đài Loan chất lượng cao, giá rẻ:
    Đại Tứ Quý là một trong những công ty chuyên cung cấp phân phối các loại mũi khoan Đài Loan tại thị trường Việt Nam. Những sản phẩm mũi khoan tại công ty Đại Tứ Quý đều đầy đủ quy cách từ khan hiếm đến thông dụng cho khách hàng dễ lựa chọn.
    Các sản phẩm mũi khoan tại công ty Đại Tứ Quý đều được sản xuất tại Đài Loan, với thép được nhập khẩu từ nước ngoài chất lượng cao và sản xuất trên dây chuyền máy móc tiên tiến, hiện đại nhất trên thế giới.
    Một số sản phẩm mũi khoan của công ty Đại Tứ Quý:
    - Mũi khoan 2 tầng: Chuyên dùng để khoan bắt vít trong trường hợp gỗ dày nên cần bắt vít dài gồm phần ren và phần trơn ở giữa phần ren và mũ vít.
    - Mũi đục mộng âm: Mũi đục mộng âm với thiết kế hình học đã được cải tiến giúp hoạt động sản xuất được trơn tru và dễ dàng hơn. Ngoài ra, sản phẩm có lớp phủ chống dính để giảm sự tích tụ vật chất, thời gian sử dụng vì thế cũng được nhân lên mà vẫn đảm bảo chất lượng mũi đục.
    - Mũi khoan TCT: Chuyên dùng để tạo lỗ liên kết các miếng gỗ với nhau. Dùng được trên rất nhiều vật liệu như vật liệu gỗ cứng, gỗ công nghiệp, ván MDF, MFC, Melamine... Và dùng cho các loại máy khoan, máy liên kết, máy khoan dàn...
    Với những sản phẩm mũi khoan được Đại Tứ Quý đưa tới tận xưởng cho khách hàng đều đem lại các lợi ích như: Tiết kiệm nhân công, thời gian, chi phí.
    Mua mũi khoan tại công ty Đại Tứ Quý sẽ được những ưu đãi rất lớn: Tư vấn chọn mũi khoan nhiệt tình với những nhân viên kĩ thuật nhiều năm trong nghề, tư vấn về hư hỏng máy móc, cung cấp dịch vụ sửa chữa máy gỗ giá tốt nhất đối với khách hàng mua hàng tại công ty,…
    Mọi nhu cầu mua hàng hay tư vấn xin liên hệ:
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ
    Địa chỉ: 68 TTH14B, KP3, Phường Tân Thới Hiệp, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (84 - 28)62 72 6565.
    Website: www.daituquy.com
    Email: vattugo@gmail.com
    Hotline: +84 937681575

    ReplyDelete
  10. Cung cấp các loại mũi router mang cá, mũi router 45 độ, mũi router cầu thương hiệu ARDEN chất lượng cao tại Kon Tum

    Một số đặc điểm cơ bản của mũi router ARDEN chính hãng tại công ty Đại Tứ Quý:
    - Mũi router mang cá: Tạo mộng mang cá để ghép gỗ.
    - Mũi router 45 độ : Cắt vát 45 độ.
    - Mũi router cầu: Tạo mộng và rãnh hình cầu.
    Có rất nhiều lí do để khách hàng lựa chọn công ty Đại Tứ Quý là lựa chọn nhà cung cấp hàng đầu:
    - Nhập hàng trực tiếp từ công ty ARDEN Đài Loan, có nguồn gốc rõ rang, chính hãng.
    - Đại lý độc quyền thương hiệu ARDEN tại Việt Nam.
    - Cung cấp đầy đủ các quy cách từ thông dụng đến khan hiếm cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng.
    - Nhân viên công ty làm việc nhiều năm trong nghành có nhiều kinh nghiệm để tư vấn một cách tốt nhất cho khách hàng.
    Để tạo được các sản phẩm gỗ đẹp hoàn hảo lựa chọn mũi router ARDEN là lựa chọn hàng đầu cho mọi khách hàng:
    - Được sản xuất trên dây chuyền tự động hiện đại.
    - Dao được làm bằng hợp kim siêu bền, chịu được nhiệu độ cao.
    - Gấp ít nhất 3-4 lần mũi router thông thường.
    - Dao được làm trên dây truyền hiện đại có độ chính xác cao, không rung lắc khi gia công, có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng với những máy khó tính nhất( có cả cốt 6.35 và 12.7).
    Mọi nhu cầu mua hàng hoặc tư vấn xin liên hệ:
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ
    Địa chỉ: 68 TTH14B, KP3, Phường Tân Thới Hiệp, Quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (84 - 28)62 72 6565.
    Website: www.daituquy.com
    Email: vattugo@gmail.com
    Hotline: +84 937681575

    ReplyDelete
  11. Đại lý phân phối các mũi router arden, mũi router 45 độ, mũi router R, mũi router V hiệu ARDEN chất lượng cao tại Kon Tum


    Với nhiều năm trong nghành cung cấp vật tư, thiết bị nghành gỗ. Công ty Đại Tứ Quý chúng tôi, nhằm ngày càng đáp ứng tốt hơn nhu cầu của khách hàng đã trực tiếp liên hệ với công ty ARDEN bên Đài Loan để làm đại lý độc quyền tại thị trường Việt Nam.
    Thương hiệu mũi router ARDEN là thương hiệu mũi router tốt nhất hiện nay.
    Hiệu quả sử dụng gấp 1,5 - 2,3 lần so với các thương hiệu mũi router khác
    Giúp cho khách hàng tại Việt Nam có thể sử dụng các loại mũi router với chất lượng cao nhất và giá thành tốt nhất. Và còn giúp khách hàng không bị nhầm lẫn giữa các loại hàng giả, hàng nhái tràn lan trên thị trường.
    Công ty Đại Tứ Quý chúng tôi rất hân hạnh được hợp tác cùng bạn và cam kết mang đến bạn những sản phẩm chất lượng tốt, thẩm mỹ cao và kinh tế nhất. Chúng tôi đảm bảo các chính sách bán hàng , sau bán hàng đúng quy trình và chuẩn mực .
    Sau đây là một số sản phẩm mũi router bên công ty chúng tôi đang cung cấp:
    - Mũi router ARDEN thẳng: Phay gỗ và tạo rãnh.
    - Mũi router 45 độ: Cắt vát 45 độ
    - Mũi router R: Tạo bo góc trên gỗ như cạnh bạn, cạnh ghế, và các sản phẩm gỗ cao cấp khác.
    - Mũi router V: Tạo mộng mòi chữ V góc vuông 90 độ
    Ưu điểm chung của mũi router thương hiệu ARDEN chính là:
    + Được sản xuất trên dây chuyền tự động hiện đại.
    + Dao được làm bằng hợp kim siêu bền, chịu được nhiệu độ cao.
    + Gấp ít nhất 3-4 lần mũi router thông thường.
    + Dao được làm trên dây truyền hiện đại có độ chính xác cao, không rung lắc khi gia công, có thể đáp ứng nhu cầu sử dụng với những máy khó tính nhất( có cả cốt 6.35 và 12.7).
    + Tương thích với hầu hết với tất cả các loại máy hiện có mặt trên thị trường.
    Và được ứng dụng rất hiệu quả:
    + Được dùng cho tất cả các loại gỗ.
    + Chuyện dụng cho các sản phẩm cắt sâu, không bám gỗ giúp đẩy mũi khoan nhẹ nhàng khi khoan sâu...
    + Tính ứng dụng cao và cơ động trong tháo lắp.
    Mọi nhu cầu mua hàng hoặc tư vấn xin liên hệ:
    CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ ĐẠI TỨ QUÝ
    Địa chỉ: 68 Nguyễn Thị Kiểu, Phường Hiệp Thành, quận 12, Thành Phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: (84 - 28)62 72 6565.
    Website: www.daituquy.com
    Email: vattugo@gmail.com
    Hotline: +84 937681575

    ReplyDelete