Thế Giới Cây Giống cần tìm đại lý phân phối cây giống

Thế Giới Cây Giống. since 1993 -- 20 năm tuyển chọn giống cây trồng -- 
0906194819 - Hòa  ( phụ trách toàn quốc) 
0988868620 - Nhẫn ( khu vực Đông nam bộ ) 
www.caycanhmekong.tk
Cần tìm đại lý phân phối cây giống mít Changai , ổi Đài Loan , bưởi da xanh , chanh không hạt , quýt đường , cam sành , nguyệt quế , cao su ............và các loại cây trồng khác trên cả nước
Hiện chúng tôi đã có 2 cơ sở ở miền Tây và Đông Nam bộ và 2 đại lý miền Bắc 


 Các khu vực chúng tôi chưa có chi nhánh
- Tây Bắc , Đông Bắc
- Tây Nguyên
- Miền Trung
................
Rất mong được hợp tác tốt với quý  vị

Các đại lý hợp tác với chúng tôi sẽ được hỗ trợ
- Cung cấp cây giống với GÍA ĐẶC BIỆT
-  Hỗ trợ truyền thông ( bảng hiệu , quảng cáo , hội chợ ....) miễn phí cùng với cơ sở chính
- Hỗ trợ trưng bày cây giống , cây có trái .....
- Được cung cấp một lượng khách hàng sẵn có ở địa bàn của đại lý

liên hệ : 0906194819 - Hòa 

Thế Giới Cây Giống. since 1993 

-- 20 năm tuyển chọn giống cây trồng -- 


www.caycanhmekong.tk

1 comment:

  1. Nếu bạn cần 1 website chuyên nghiệp thì alo mình nhé, chi phí chỉ từ 1.650.000 / website mà thôi .... sđt bên mình 0866858119 .... tham khảo thử nhé http://www.vietnamhuongsac.info/

    ReplyDelete